ระบบช่วยตรวจสอบข้อมูล สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน (ITA CHECK LIST)

การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารปี 2568 Integrity Transparency Assessment ITA2025
องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

(เป็นเมนูเดียวกันกับแสดงในเว็บไซต์หลักหน่วยงาน การจัดเรียงเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลเท่านั้น ปิดใช้งานระบบได้ในการตั้งค่า)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
1

• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน*
• แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน**
 

2

• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน
อย่างน้อยประกอบด้วย*
(1) ผู้บริหารสูงสุด
(2) รองผู้บริหารสูงสุด
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่อ-นามสกุล
(2) ตำแหน่ง
(3) รูปถ่าย
(4) ช่องทางการติดต่อ
 

3

แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อยประกอบด้วย

1.ที่อยู่หน่วยงาน

2.หมายเลขโทรศัพท์

3.E-mail ของหน่วยงาน

4.แผนที่ตั้ง

การประชาสัมพันธ์
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
4

-แสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

-แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน

-เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2568

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
5

• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียด  อย่างน้อยประกอบด้วย

1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาว

2) เป้าหมาย

3) ตัวชี้วัด
• เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2568

6

• แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน  ประจำปี พ.ศ.2568  ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

1) โครงการหรือกิจกรรม

2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรมฃ

• แสดงผลความก้าวหน้าในการทำงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2568

ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย

1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม***

2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม**

7
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567

• แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย  ประกอบด้วย

(1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

(2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
(3) ผลการใช้จ่าายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม**

(4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรอืกิจกรรม
• เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567

ปฏิบัติงาน
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
8
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* ที่มีรายละเอียดขอแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
(3) ระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
(4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

การให้บริการ
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
9
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบบริการหรือผู้มาติดต่อ

• แสดงคู้มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดขอแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ
(3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ
(4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-Service Ome Stop Service
(5) ค่าธรรมเนียม (กรณไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ  โดยไม่มีการว่างเว้นข้อมูลไว้)

(6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว  โดยไม่มีการว่างเส้นข้อมูลไว้
 

10
E-service

• แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์*  ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ

• แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ

• สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

11

• แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)  ที่มีรายละเอียด  อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)
• แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-Service ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

(1) ชื่องาน

(2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service

• เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ.2567

-
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
-
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
12

• แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภท งบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ.2568  ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
(2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)

(3) แหล่งที่มาของงบประมาณ

(4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง
• แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน  ในประเภทงบประมาณรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568  ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

(1) วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง

(2) ราคากลาง (บาท)

(3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)

(4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก

(5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP

• เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ  ในปี พ.ศ. 2568

13

• แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน  ประจำปี พ.ศ.2567 ทีมีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* ทีมีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง

(2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)

(3) แหล่งที่มาของงบประมาณล

(4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ

(5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ

(6) ราคากลาง (บาท)

(7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)

(8) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก

(9) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
• เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ.2567
 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
14

• แสดงแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
(2) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล

• แสดงแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
(2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
(3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัมนาทรัพยากรบุคคล

15

• แสดงผลการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล

(2) ผลการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล

(3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
• แสดงผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

(2) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัมนาทรัพยากรบุคคล

(3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล*

(4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
 

16

• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ*

 • แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

(1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอนคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม  โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ

(2) แนวปฏิบัติ Dos& Don's เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
(3) ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้สนจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตรหรือผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ.2568

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
17

• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ทีมีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย
(1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ขอผู้ถูกร้อง  ช่วงเวลาการกระทำความผิด  พฤติการณ์  การทุจริตและประพฤติมิชอบ
(2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
(3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
(5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ

 

18

• แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน  โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
• เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส

• สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไวต์หลักของหน่วยงาน

19

• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
(2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
(3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

• เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
20

• แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม

(2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม

(3) ผลจากการมีส่วนร่วม

(4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน

• เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ.2568

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
21

• แสดงประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ.2568 ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
• แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  ในลักษณะการประชุม  การสัมมนา  เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ.2568

22

• แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2567 ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2561

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
23

• การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน  ประจำปี  พ.ศ.2568 อย่าน้อยประกอบด้วยประเมิน  ดังต่อไปนี้

(1) การอนุมัติ  อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558*

(2) การใช้อำนาจตามกฎหมายหรือการให้บริการตารมภารกิจ

(3) การจัดซื้อจัดจ้าง

(4) การบริหารงานบุคคล
• ในการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568 แต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

(1) เหตุการณ์ความเสี่ยง

(2) ระดับของความเสี่ยง

(3) วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
 

24

• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) เหตุการณ์ความเสี่ยง
(2) ระดับของความเสี่ยง
(3) วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง

(4) ผลการดำเนินการตามวิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
25

• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม  หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน  ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) โครงการหรือกิจกรรม
(2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม*
(3) ช่วงระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
• เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568

26

• แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) โครงการหรือกิจกรรม

(2) ผลดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

(3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม*

(4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
• เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567
 

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
หัวข้อหลัก
ข้อมูลการเชื่อมโยง
คำอธิบาย
27

• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานของรัฐ ในปี พ.ศ.2567*  ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้

(1) กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ

(2) การให้บริการและระบบ E-Service

(3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ

(4) กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ

(5) กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง

(6) กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล

(7) กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
• แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคระห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) มาตรการ โครงการ หรือกิจกรรม

(2) ขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ

(3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการ

(4) ผู้รับผิดชอบ

28

• แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

(1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

(2) สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม

(3) ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ
• เป็นการดำเนินการ ในปี พ.ศ. 2567

Copyright © 2010 องค์การบริหารส่วนตำบลรอบเวียง All rights reserved. เลขที่ 336 หมู่ที่ 5 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง เชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000
โทร./โทรสาร. 053 – 742687 เว็บไซต์ : http://www.robwieng.go.th Email : Robwieng@gmail.com